Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 24/06/2024

Giá dầu thô giảm khoảng 0.7 % vào thứ Sáu do lo ngại rằng tăng trưởng nhu cầu dầu toàn cầu có thể bị ảnh hưởng bởi đồng đô la Mỹ mạnh và tin tức kinh tế tiêu cực từ một số nơi trên thế giới.

Giá giảm bất chấp các dấu hiệu cải thiện nhu cầu dầu của Mỹ và tồn kho nhiên liệu giảm đã giúp đẩy giá dầu thô lên mức cao nhất trong bảy tuần một ngày trước đó. Chúng tôi cũng dựa theo điều này để dự báo giá còn tăng vào cuối tuần nhưng giá đã giảm nhẹ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn dự báo giá sẽ phục hồi vào tuần tới.

Giá thành phẩm ngày thứ Sáu ghi nhận giá xăng tăng khoảng 1 usd/bbl, nhưng DO thì diễn ra theo chiều ngược lại giảm -0.88 usd/bbl, nhưng giá các mặt hàng vẫn đang ở trong vùng lỗ.

Ưu thế tiếp tục sẽ thuộc về bên bán bởi chiết khấu giảm và lượng hàng bán ra cũng giảm tuy nhiên các nhà cung cấp cũng sẽ bán hàng ra bởi với chỉ một tuần thì việc chuyển trạng thái lời/lỗ sẽ rất nhanh.

Chiết khấu của xăng xu hướng tiếp tục giảm trong khi chiết khấu DO sẽ theo xu hướng ổn định đi ngang.

Thị trường lại quay trở lại ưu thế thuộc về người bán, nhưng kỳ điều chỉnh diễn biến quá ngắn nên các nhà cung cấp cũng sẽ chú trọng việc bán ra. Nếu chuyển qua 15 ngày điều chỉnh sẽ chủ động hơn trong kinh doanh.

© 2023 Bản quyền thuộc Xangdau.net. All Rights Reserved